Tìm kiếm
Tìm trên bản đồ
Lịch công tác đơn vị
Thứ hai ngày 20/05/2024
Thứ ba ngày 21/05/2024
Thứ tư ngày 22/05/2024
Thứ năm ngày 23/05/2024
Thứ sáu ngày 24/05/2024
Thứ bảy ngày 25/05/2024
Chủ nhật ngày 26/05/2024
Chưa cập nhật lịch công tác
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Thống kê truy cập
Truy câp trong tuần 218
Truy câp trong tháng 94.637
Truy câp trong năm 378.638
Truy câp tổng 3.874.713
Truy câp hiện tại 56
TTYT huyện Phú Vang phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Diễn đàn về sức khỏe sinh sản Nữ thanh niên
Ngày cập nhật 16/09/2018

   Nhằm nâng cao nhận thức cho các bạn nữ Đoàn viên thanh niên hiểu biết và có kiến thức đúng về chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) nói chung và chăm sóc SKSS ở nữ  giới nói riêng. Sáng ngày 16/9/2018, Tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Phú Vang, Trung tâm Y tế phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ huyện, Đoàn Thanh Niên CSHCM huyện tổ chức buổi truyền thông trực tiếp về chăm sóc SKSS nữ thanh niên.

   Đến dự có Bà Ngô Thị Lệ Thu - Chủ tịch Hội Phụ Nữ huyện Phú Vang, Bs CKII Trương Như Sơn – Giám đốc TTYT, Bs Nguyễn Văn Vũ – Trưởng Phòng DSKHHGĐ, cùng hơn 150 các bạn nữ thanh niên là Bí thư Đoàn các xã, thị trấn, trường học đóng trên địa bàn huyện.

  Tại buổi truyền thông Bs CKII Trương Như Sơn đã truyền đạt những kiến thức về chăm sóc sức khỏe với những nội dung như: Kinh nguyệt và những vấn đề liên quan, Chăm sóc sức khỏe tuổi vị thành niên, sức khỏe tiền hôn nhân; hướng dẫn cách khám vú nhằm phát hiện sớm ung thư vú, các bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục, bệnh lây truyền qua đường tình dục, HIV/AIDS, sức khỏe sinh sản phụ nữ và các biện pháp tránh thai... Tại buổi truyền thông các Đoàn viên nữ đã có nhiều câu hỏi thắc mắc liên quan đến nội dung truyền thông đã được Báo cáo viên giải đáp cụ thể.

   Qua buổi truyền thông đã cung cấp cho các Bạn Nữ thanh niên những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe sinh sản giúp thay đổi hành vi không có lợi sang hành vi có lợi cho sức khỏe. Đồng thời Bs Trương Như Sơn mong muốn các bạn cũng là những truyền thông viên tại trường học, thôn, xã, thị trấn nhằm góp phần nâng cao kiến thức của cộng đồng nói chung và chị em phụ nữ nói riêng về công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản trong thời gian đến.

 Một số hình ảnh tại buổi truyền thông:

 

 

 

(Văn nghệ chào mừng diễn đàn)

 

 

 

 

 

(Bs CKII Trương Như Sơn - Giám đốc TTYT huyện đang truyền đạt các kiến thức về Chăm sóc SKSS)

 

 

(Toàn cảnh buổi Diễn đàn)

 

NHS Nguyễn Thị Thu Hồng - Tổ TTGDSK, TTYT huyện Phú Vang
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Gia đìnhKênh truyền hình sức khỏeSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcY học thực hànhsức khỏe đời sống.