Tìm kiếm
Tìm trên bản đồ
Lịch công tác đơn vị
Thứ hai ngày 20/05/2024
Thứ ba ngày 21/05/2024
Thứ tư ngày 22/05/2024
Thứ năm ngày 23/05/2024
Thứ sáu ngày 24/05/2024
Thứ bảy ngày 25/05/2024
Chủ nhật ngày 26/05/2024
Chưa cập nhật lịch công tác
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Thống kê truy cập
Truy câp trong tuần 45
Truy câp trong tháng 94.464
Truy câp trong năm 378.465
Truy câp tổng 3.874.540
Truy câp hiện tại 34
Phòng Hành chính quản trị
Lượt xem 17226Ngày cập nhật 30/08/2017

          Phòng hành chính quản trị là phòng chức năng chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc Trung tâm Y tế và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về toàn bộ công tác hành chính quản trị tại Trung tâm Y tế.

 

 

ICơ cấu tổ chức

1. Trưởng Phòng:

Cn Lê Thị Phương Chi

Sinh ngày: 04/8/1986

Sđt: 0942600717

Phụ trách chung

2. Phó Trưởng khoa:

Cn Bùi Vĩnh Phước

Sinh ngày: 11/01/1962

Sđt: 0914423691

Phụ trách công tác xây dựng, sửa chữa; công tác phòng chống cháy nổ; cơ sở

* Nhân lực: Phòng Tổ chức - Hành chính có 12 cán bộ, trong đó:

- 03 Cử nhân

- 01 Điều dưỡng

- 08 bảo vệ

 

II. Cơ chế hoạt động và biên chế

1. Lãnh đạo phòng:

Gồm Trưởng phòng và 01 Phó trưởng phòng có trình độ đại học. Trưởng phòng chịu trách nhiệm trước Giám đốc Trung tâm Y tế về mọi hoạt động của phòng, Phó trưởng phòng giúp việc cho Trưởng phòng và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về nhiệm vụ được phân công.

2. Nhân viên:

Các nhân viên của Phòng Hành chính Quản trị được tuyển dụng, bổ nhiệm vào ngạch viên chức theo quy định của pháp luật, được giao nhiệm vụ và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về những công việc được phân công.

III. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn

1. Chức năng:

Phòng hành chính quản trị là phòng chức năng chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc Trung tâm Y tế và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về toàn bộ công tác hành chính quản trị tại Trung tâm Y tế.

2. Nhiệm vụ và quyền hạn:

Căn cứ kế hoạch công tác của Trung tâm Y tế, xây dựng kế hoạch công tác của phòng để trình giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện, bao gồm:

-  Lập kế hoạch cung cấp, dự trù mua sắm vật tư thông dụng, vật tư theo từng thời gian để trình giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.

-  Thẩm định và xét duyệt các dự trù mua sắm vật tư, thông dụng, vật liệu, nắm vững nguồn kinh phí để có kế hoạch chi tiêu hợp lý, bảo đảm các nguyên tắc tài chính.

-  Quản lý tài sản của bệnh viện: nhà cửa, thiết bị thông dụng, sổ sách, biểu mẫu thống kê. Tiến hành chế độ kiểm tra định kỳ, sắp xếp kho tàng hợp lý, thường xuyên tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng duy tu nhà cửa, thiết bị thanh lý tài sản theo đúng chế độ quy định.

-   Định kỳ tổ chức kiểm tra chế độ bảo quản, sử dụng và vận hành thiết bị thông dụng trong đơn vị.

-   Cung cấp vật tư thông dụng theo yêu cầu chuyên môn phù hợp với khả năng kinh phí của Trung tâm Y tế được cấp. Có kế hoạch tiết kiệm và thực hiện chống tham ô, lãng phí.

-   Tổ chức chỉ đạo và thực hiện công tác vận chuyển trong và ngoài Trung tâm Y tế. Sử dụng hợp lý, có hiệu quả các phương tiện vận chuyển của Trung tâm Y tế.

-   Thực hiện và kiểm tra giám sát công tác vệ sinh ngoại cảnh nơi công cộng.

-   Đảm bảo cung cấp đủ: điện, nước sạch.

-   Tổ chức, quản lý và thực hiện công tác hành chính bao gồm: công văn đi, đến, hệ thống lưu trữ và bảo quản hồ sơ, tài liệu; vi tính, đánh máy, tiếp khách, tổ chức hội nghị.

-   Chịu trách nhiệm về công tác an ninh trật tự, có kế hoạch phòng chống cháy, nổ cho đơn vị

 

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Gia đìnhKênh truyền hình sức khỏeSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcY học thực hànhsức khỏe đời sống.