Căn cứ Nghị định số 115/2015/NĐ-CP ngày 11 tháng 11 năm 2015 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm xã hội bắt buộc;
Căn cứ Nghị định số 105/2014/NĐ-CP ngày 15 tháng 11 năm 2014 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm Y tế;
Căn cứ Nghị định số 122/2015/NĐ-CP ngày 14 tháng 11 năm 2015 của Chính phủ quy định mức lương tối thiểu vùng đối với người lao động làm việc ở doanh nghiệp, liên hiệp hợp tác xã, hợp tác xã, tổ hợp tác, trang trại, hộ gia đình, cá nhân và các cơ quan, tổ chức có sử dụng lao động theo hợp đồng lao động;
Căn cứ Quyết định số 959/QĐ-BHXH ngày 09 tháng 9 năm 2015 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành quy định về quản lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và quản lý sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế;
Thực hiện Công văn số 978/BHXH-QLT ngày 28 tháng 12 năm 2015 của Bảo hiểm xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế về việc triển khai thực hiện quy định quản lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế theo Quyết định số 959/QĐ-BHXH;
Để bảo đảm quyền lợi cho công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành được hưởng đầy đủ, đúng chế độ theo quy định của Nhà nước, Sở Y tế đề nghị Thủ trưởng các đơn vị trong ngành triển khai và thực hiện đầy đủ các nội dung của Công văn số 978/BHXH-QLT ngày 28 tháng 12 năm 2015 của Bảo hiểm xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế (gửi đính kèm).
Sở Y tế yêu cầu các đơn vị nghiêm túc thực hiện theo đúng quy định của Nhà nước./.
Chi tiết xem file đính kèm.